Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu chuyên khám các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, bệnh hôi nách, phá thai an toàn uy tín hiện đại.. Goi ngay 027 36 25 99 88 để được tư vấn (8h - 20h tất cả các ngày)

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Huyết trắng dạng sợi gây nguy hiểm gì?

Huyết trắng dạng sợi là một trong những biểu hiện của sự bất thường ở cậu bé nữ, như vậy huyết trắng dạng sợi có nguy hiểm không và cách chữa trị huyết trắng dạng sợi là như thế nào sẽ được trả lời thông qua bài viết dưới đây.

Huyết trắng dạng sợi là mắc bệnh gì?

Huyết trắng dạng sợi cũng là một trong những triệu chứng không bình thường của huyết trắng, được xếp vào nhóm huyết trắng bệnh lý. Đa phần huyết trắng dạng sợi là có chứa thêm thành phần gây ra viêm nhiễm ở vùng kín, mà đầu tiên là hiện tượng viêm âm đạo.

Huyết trắng dạng sợi gây nguy hiểm gì?
Huyết trắng dạng sợi gây nguy hiểm gì? 


Huyết trắng dạng sợi kèm theo màu sắc bất thường sẽ phản ánh từng tác nhân dẫn đến căn bệnh khác nhau.

Viêm âm đạo do ký sinh trùng


Vì âm đạo là cấu tạo hở được thông trực tiếp với bên ngoài buộc phải tạp khuẩn có thể dễ dàng tấn công nếu như bạn không giữ vệ sinh tốt.

Bên cạnh đó, viêm âm đạo do vi khuẩn cũng là do sự mất cân bằng của hệ vi sinh trong âm đạo, do việc lạm dụng dung dịch vệ sinh, thuốc đặt âm đạo, … làm cho chết các lượng lớn tạp khuẩn có ích khiến vi khuẩn có hại có cơ hội phát triển.

Ngoài hiện tượng huyết trắng dạng sợi, dai thì viêm âm đạo do ký sinh trùng sẽ cho huyết trắng màu xám hoặc trắng như sữa, có mùi hôi tanh. nhưng bạn sẽ không cảm thấy ngứa rát của quý, nhưng sẽ khiến bạn ngại giao tiếp với người xung quanh vì mùi hôi từ cơ thể.

Huyết trắng dạng sợi là bị nhiễm ký sinh trùng

Viêm âm đạo do nấm Candida


Vi nấm Candida là một dòng nấm sinh dục có thể gây hại ở vùng kín của cả đàn ông và phụ nữ. Sự bùng phát của mẫu vi nấm này có khả năng dẫn đến bởi hai nguyên do chính là do giao hợp dục tình bừa bãi với người nhiễm nấm, và do việc dùng kháng sinh bừa bãi hay lạm dụng dung dịch vệ sinh khiến tiêu diệt vi khuẩn có lợi, cũng như tự phá vỡ hàng rào bảo vệ cơ thể.

Viêm âm đạo do nấm trong tình trạng nhẹ sẽ cho huyết trắng có màu trắng đục, dạng sợi cũng như sánh như mủ, trong huyết trắng có khả năng thấy lợn cợn, sờ vào có cảm giác như hạt cát.

Trong tình trạng viêm nhiễm nặng thêm, nấm bệnh có khả năng làm cho huyết trắng mất đi tính lỏng, chuyển sang đóng thành từng mảng ở cửa âm đạo hay dính lại trên quần lót.

Nấm âm đạo Candida làm của quý “bốc mùi” khó chịu giống với mùi cá ương, làm cho bệnh nhân cảm thấy ngứa rát khá khó chịu, dẫn đến ảnh hưởng tới tinh thần và một số hoạt động thường ngày của bạn.

Viêm âm đạo do trùng roi Trichomonas


Trùng roi Trichomonas là một mẫu kí sinh trùng có khả năng lây nhiễm cho người bạn tình nếu như có giao hợp dục tình với nhiều người.

Huyết trắng dạng sợi là bị nhiễm trùng roi kí sinh

Nhiễm khuẩn trùng roi cũng cho huyết trắng dạng sợi nhưng có màu xanh, có bọt cũng như có mùi hôi quá rất khó chịu. Bạn sẽ cảm thấy ngứa ngáy, nhột nhạt như có gì chuyển động trong âm đạo, khi giao hợp tình dục sẽ có cảm giác đau rát, nóng ran âm đạo.

Viêm âm đạo do lậu


Neisseria gonorrhea là vi khuẩn dẫn tới căn bệnh lậu, bệnh truyền nhiễm xã hội phổ biến lây lan điển hình thông qua con đường dục tình không an toàn. Đây là bệnh tương đối khó điều trị và gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm, nhưng lúc nữ giới mắc bệnh lại không hề có dấu hiệu đặc trưng nào để có thể nhận biết ngay thời kỳ đầu bắt buộc thông thường chỉ phát hiện ra căn bệnh khi đã bước qua giai đoạn mãn tính, cần dễ khiến cho lây lan căn bệnh lúc có giao hợp tình dục không che chắn.

Lúc nhiễm lậu cầu khuẩn, huyết trắng sẽ có màu trắng đục như chứa mủ, dạng sợi thỉnh thoảng có lẫn máu ký sinh trùng dẫn đến sự tổn thương cho âm đạo.

Huyết trắng dạng sợi có hiểm nguy không?

Huyết trắng dạng sợi sẽ nguy hiểm nếu không được chữa kịp thời, bởi đây là tình trạng nhiễm trùng buộc phải tác hại nguy hiểm nhất chính là sự bội nhiễm, nhiễm trùng ngược cũng như lan rộng đến những bộ phận khác như cổ tử cung, tử cung, phần phụ và hệ tiết niệu cũng bị ảnh hưởng.

Huyết trắng dạng sợi có thể gây ra hậu quả hiểm nguy


Sự viêm nhiễm ở các bộ phận sinh sản còn lại có khả năng khiến cho đảo lộn chu kỳ kinh nguyệt, gây ra tổn thương cho tử cung cũng như buồng trứng, từ đó ảnh hưởng tới chức năng thụ tinh phải nếu tuyệt đối không chữa trị sớm có khả năng gây ra hiện tượng vô sinh hiếm muộn.

Tạp khuẩn lậu là một loại vi sinh vật có thể xâm nhiễm dễ dàng vào miệng sáo dẫn đến viêm, có thể nhiễm ngược lên niệu quản và xâm nhiễm gây ra khá nhiều hậu quả nguy hiểm cho thận.

Qua đấy có khả năng thấy rằng, nên trị huyết trắng dạng sợi ngay từ sớm để tránh dẫn tới tình trạng tồi tệ hơn.

Cách chữa huyết trắng dạng sợi

Khi thấy có trường hợp huyết trắng dạng sợi, bạn không thể nào cần tự ý sử dụng thuốc kháng sinh để điều trị, bạn cần tới cơ sở y tế chuyên khoa để khám và xác định chính xác nguyên do gây viêm nhiễm là gì, khi đó chuyên gia sẽ dẫn ra được biện pháp chữa phù hợp nhất, từ đó mới đem lại hiệu quả chữa cao và bạn đỡ mất thời gian, công sức và tiền bạc.

Điều trị huyết trắng dạng sợi thành công tại phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu


Hiện nay việc trị viêm nhiễm phụ khoa phổ biến là sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm dạng uống, tiêm, bôi hay thuốc đặt âm đạo. Việc sử dụng mẫu thuốc nào thích hợp nhất cũng tùy thuộc vào tình hình sức khỏe của từng người và mức độ viêm nhiễm, do vậy cách chữa trị huyết trắng dạng sợi tốt nhất là nên buộc phải hỏi ý kiến chuyên gia.

Tại Tiền Giang, bạn có khả năng tin tưởng lựa chọn phòng khám Tân Mỹ Âu để khám chữa trị những bệnh phụ khoa nói chung cũng như huyết trắng dạng sợi nói riêng. Tại Phòng khám nam khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi giàu kinh nghiệm và đầy đủ thiết bị máy móc y tế hiện đại giúp bạn khám chữa căn bệnh mau chóng, chính xác cũng như mang lại thành công chữa trị cao.

Để trường hợp viêm nhiễm nhanh chóng biến mất cũng như phòng tránh căn bệnh quay trở lại, bạn phải lưu ý một số điều dưới đây.
  • Không tự ý mua sử dụng thuốc vì mỗi tác nhân gây viêm nhiễm có cách trị riêng.
  • Không lạm dụng những chất tẩy rửa hay dung dịch vệ sinh để tránh khiến cho mất cân bằng ẩm độ và hệ vi sinh vật có ích.
  • Không thụt rửa âm đạo khiến cho ký sinh trùng có điều kiện xâm nhập vào sâu trong âm đạo.
  • Giữ của quý luôn khô ráo, sạch sẽ, bắt buộc lau khô sau khi tắm hoặc đi vệ sinh.
  • Không mặc lại đồ lót hay quần áo bẩn, ẩm ướt hoặc chưa được phơi khô dưới ánh nắng mặt trời.

Cách ngăn ngừa huyết trắng dạng sợi tại nhà

  • Thỉnh thoảng buộc phải rửa cậu bé bằng nước muối ấm pha loãng để tiêu diệt tạp khuẩn gây ra hại bám bên ngoài cửa âm đạo.
  • Hạn chế sử dụng những loại thuốc giúp đỡ như thuốc ngủ, thuốc chống trầm cảm, thuốc tránh thai, thuốc phá thai, v.v….
  • Khi chưa sẵn sàng khiến mẹ, hãy dùng BCS để tránh thai, cũng là phòng ngừa những bệnh lây lan thông qua đường dục tình.
  • Trong các ngày hành kinh cần thường xuyên thay băng vệ sinh mỗi 4 – 6 tiếng/lần. Không dùng những mẫu băng lót có mùi hương nồng hoặc có tính hút ẩm mạnh.
  • Phân bổ thời gian khiến việc và nghỉ ngơi hợp lý, thường xuyên tập luyện thể thao để tăng hệ miễn dịch.
  • Uống đủ nước, bổ sung đủ dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin C giúp tăng tình trạng sức khỏe chống lại sự xâm nhiễm của mầm bệnh.
  • Khám phụ khoa định kỳ mỗi 6 tháng để nhanh chóng xử lý những vấn đề về sức khỏe nếu có.
bác sĩ tư vấn Huyết trắng dạng sợi
bác sĩ tư vấn Huyết trắng dạng sợi 

Về vấn đề huyết trắng dạng sợi là mắc gì, huyết trắng dạng sợi có nguy hiểm không hay cách chữa trị huyết trắng dạng sợi cũng như khá nhiều hơn nữa các thông tin mà bạn đang thắc mắc, hãy liên hệ với bác sĩ của phòng khám đa khoa qua bảng chat dưới đây để nhận sự giải đáp chi tiết hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

loading...