Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu chuyên khám các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, bệnh hôi nách, phá thai an toàn uy tín hiện đại.. Goi ngay 027 36 25 99 88 để được tư vấn (8h - 20h tất cả các ngày)

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu lừa đảo? Chiêu trò dìm hàng của phòng khám khác

Hiện nay, có nhiều thông tin về phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu lừa đảo khiến nhiều người hoang mang và lo lắng. Thực hư chuyện này ra sao? hãy cùng với chúng tôi làm rõ vấn để này qua bài viết dưới đây.

Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu lừa đảo là sự thật?

Thực hư chuyện phòng khám đa khoa đại đông lừa đảo có phải sự thật hay không? Chúng tôi đã có cuộc khảo sát thực tế khi trực tiếp đến khám tại phòng khám này. Qua trải nghiệm của chúng tôi, việc phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu lừa đảo là hoàn toàn bịa đặt.

Đây chỉ là chiêu trò "dìm hàng" đối thủ của phòng khám khác để hạ uy tín của phòng khám đa khoa đại đông. Dưới đây là minh chứng chứng minh rằng phòng khám đa khoa đại đông thực sự uy tín và an toàn.

phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu lừa đảo
Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu lừa đảo

Cảm nhận về phòng khám đa khoa đại đông

 Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu không chỉ góp phần giảm tải lượng bệnh nhân cho các bệnh viện công, mà phòng khám còn hướng đến một dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện, đạt chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ giỏi trong và ngoài nước nhiều năm kinh nghiệm với tay nghề cao.

 Đặt mục tiêu sức khỏe người bệnh là trên hết, Đa Khoa Tân Mỹ Âu luôn hết mình cố gắng để trở thành một địa chỉ chăm sóc sức khỏe hiệu quả an toàn, uy tín hàng đầu trên địa bàn Tiền giang nói riêng và khu vực miền Nam nói chung.

Với sứ mệnh “chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, Đa Khoa Tân Mỹ Âu hoạt động theo tiêu chí “An toàn – Uy tín – Tận tâm”. Sự tin tưởng của người bệnh là nền tảng để phát triển.

ĐIỀU GÌ KHIẾN NGƯỜI BỆNH ĐẾN VỚI ĐA KHOA ĐẠI ĐÔNG?

Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động nhưng đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân, uy tín và chất lượng của phòng khám luôn được những  bệnh nhân khẳng định. Đến với phòng khám, người bệnh sẽ được tư vấn tốt nhất từ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội, …

 100% chi phí luôn được báo cáo rõ ràng, minh bạch, hệ thống máy tính và nhân viên thu ngân làm việc chu đáo, tỉ mỉ.


- Sau khi khám và chẩn đoán bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra chi phí điều trị cụ thể, giúp bệnh nhân an tâm và lựa chọn phương pháp chữa trị phù hợp.

- Không phát sinh thêm bất cứ khoản chi phí nào trong suốt thời gian khám và điều trị bệnh.

 Chất lượng luôn được đội ngũ y bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu đặt lên hàng đầu, do đó phòng khám dần dần đã có được niềm tin và sự tin cậy tuyệt đối của bệnh nhân.

SỰ KHÁC BIỆT KHI NGƯỜI BỆNH ĐẾN VỚI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI ĐÔNG


Đến với PHÒNG KHÁM Đa Khoa Tân Mỹ Âu, người bệnh sẽ cảm nhận được sự khác biệt mà chỉ một phòng khám tiêu chuẩn như chúng tôi mới có.

Dịch vụ chăm sóc chu đáo: Với tiêu chí hoạt động “sức khỏe người bệnh chính là trách nhiệm của chúng tôi”. Đến với Đa Khoa Tân Mỹ Âu bệnh nhân sẽ được sự quan tâm chăm sóc tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

loading...