Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu chuyên khám các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, bệnh hôi nách, phá thai an toàn uy tín hiện đại.. Goi ngay 027 36 25 99 88 để được tư vấn (8h - 20h tất cả các ngày)

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Huyết trắng có màu đen là hiện tượng gì?

Huyết trắng là tình trạng sinh lí mà bất cứ phụ nữ nào cũng có giúp âm đạo được giữ ẩm, kháng khuẩn tuy vậy một vài chị em lại gặp phải tình trạng huyết trắng có màu đen cũng như cảm thấy rất lo lắng cho sức khỏe của mình. Vậy hãy tham khảo bài viết bên dưới để biết được huyết trắng có màu đen là bị gì? Có nguy hiểm không?

Huyết trắng có màu đen là bị gì? Có hiểm nguy không?

Huyết trắng có màu đen là bị gì?

Lúc nhìn bằng mắt thường, huyết trắng tiết ra có màu trắng sữa, dạng lỏng, hơi sệt, kéo sợi, có mùi hơi tanh cũng như giống như lòng trắng trứng. Huyết trắng đóng vai trò cần thiết để chị em nhận biết được tình trạng sức khỏe trong cơ thể, khi huyết trắng bất thường như có kèm máu, mùi hôi, màu sắc biến đổi thành đen, vàng, xanh thì cần phải hết sức lưu ý.

Đối với tình trạng huyết trắng có màu đen xuất phát từ 2 nguyên nhân là bệnh lý cũng như sinh lý.

Huyết trắng có màu đen sau khi chấm dứt chu kì kinh nguyệt là hiện tượng không có gì đáng ngại vì đó có khả năng chỉ là lượng niêm mạc và máu còn sót lại hòa lẫn vào khí hư lúc tiết ra có tình trạng trên.

Do rối loạn nội tiết lúc bạn nữ sử dụng thuốc tránh thai, thay đổi môi trường sống, áp lực tâm lí,… khiến mất đi sự cân bằng trong cơ thể, chu kì kinh nguyệt rối loạn gây ra huyết trắng có hiện tượng bất thường như có màu đen.

Một lý do hết sức quan trọng mà chị em có thể đang gặp phải là những vấn đề bệnh lí mà chị em không nên chủ quan:

Viêm âm đạo: khi huyết trắng tiết ra có màu đen thì phải nghĩ đến bệnh viêm bộ phận sinh dục đầu tiên, căn bệnh đã có khả năng tiến triển để giai đoạn nặng nên huyết trắng đã chuyển qua đen, chị em có thể quan sát cơ thể có một số bất thường nào khác như đau bụng kéo dài, vùng kín ngứa rát, có mùi hôi khó chịu để kịp thời đi chữa trị.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: khi mắc phải bệnh này phụ nữ gặp phải một số triệu chứng như đau ở tại vùng bụng dưới, huyết trắng bị ra máu, huyết trắng có màu đen, giao hợp đau, tiểu gắt, tiểu buốt,…
Ung thư cổ tử cung: trường hợp đau bụng âm ỉ trong thời gian dài chị em phải đi khám sớm để vì rất có nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung, căn bệnh không có quá nhiều dấu hiệu để người mắc bệnh nhận ra thế nhưng nếu như thấy huyết trắng ra màu đen, thường xuyên xuất huyết ngoài chu kì kinh nguyệt,… thì cần phải tiến hành thăm khám.

Bởi vậy, tương đối khó để có thể tự xác định cơ thể đang gặp hiện tượng gì, không được tự ý mua thuốc về điều trị căn bệnh sẽ khiến căn bệnh tiến triển nặng và nguy hiểm hơn.

Trên đây là những thông tin rất hữu ích mà các b.sĩ Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu gởi đến cho bạn đọc, để được tư vấn chi tiết hơn về sức đề kháng hãy nhấp vào bảng chat cũng như trò chuyện với chuyên gia trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

loading...