Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu chuyên khám các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, bệnh hôi nách, phá thai an toàn uy tín hiện đại.. Goi ngay 027 36 25 99 88 để được tư vấn (8h - 20h tất cả các ngày)

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu tại nhà

Vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu tại nhà tuy rất đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách vệ sinh để tránh nhiễm trùng và thúc đẩy quá trình hồi phục nhanh hơn. Hiểu được điều đó các chuyên gia tại phòng khám sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu tại nhà.

Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu tại nhà

  Cắt bao quy đầu là một cuộc tiểu phẫu giúp loại bỏ tận gốc ổ viêm nhiễm, giải quyết vấn đề vệ sinh “cậu nhỏ” để bảo vệ sức khỏe cho phái mạnh, đồng thời giúp nam giới thực hiện quan hệ tình dục dễ dàng, giúp kéo dài thời gian, tăng cảm giác thăng hoa, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống nói chung.

  Tuy nhiên để cho quá trình cắt bao quy đầu được thành công và bạn sớm trở về với sinh hoạt bình thường thì công tác giữ vệ sinh tại nhà là vô cùng quan trọng.

Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu tại nhà
Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu tại nhà


  Bên cạnh việc giữ gìn vệ sinh, bạn cũng cần phải xây dựng chế độ nghỉ dưỡng để thúc đẩy vết thương mau lành bằng các cách sau đây.

  •    Thường xuyên thay băng gạc vết thương, vệ sinh sạch sẽ cậu nhỏ bằng cách dùng tăm bông hoặc khăn lông thấm với nước ấm rồi rửa nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương hay văng dính nước vào vết cắt.
  •    Sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm đúng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ.
  •    Luôn giữ vùng kín khô ráo, thông thoáng để mần bệnh không có cơ hội phát triển.
  •    Không mặc quần lót bó sát để tránh cọ sát vào vết cắt, đồng thời cũng thay quần lót thường xuyên để vi khuẩn và các mầm bệnh khác không có cơ hội phát triển.


Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu tại nhà



  •    Giặt và phơi quần lót dưới ánh mặt trời để diệt sạch vi khuẩn và mầm bệnh.

  •    Nghỉ ngơi hợp lý, tránh vận động mạnh hoặc làm việc quá sức.

  •    Hạn chế sử dụng các thực phẩm có chứa chất kích thích như bia rượu, thuốc lá, các chất có cồn và cafein.

  •    Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất thiết yếu từ rau củ quả các loại.

  •    Tái khám đúng lịch hẹn hoặc ngay khi cảm thấy đau đớn nhiều hơn, tại vết cắt chảy máu thường xuyên và có hiện tượng nhiễm trùng, mưng mủ, xung huyết, v.v… thì hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để kịp thời chữa trị.


  Tuy nhiên, bạn cần phân biệt dấu hiệu bình thường sau khi cắt bao quy đầu với hiện tượng viêm nhiễm bằng cách dựa vào các dấu hiệu sau đây.

  1.    Miệng vết cắt có thể chảy một ít máu cùng với dịch màu vàng trong.
  2.    Cảm giác đau buốt khi tiểu tiện.


  Hai triệu chứng trên đây chỉ xuất hiện ở thời gian đầu sau cắt bao quy đầu một vài ngày, nhưng vết thương sẽ nhanh chóng kéo mài nếu như bạn chăm sóc cẩn thận.

Lợi ích của cắt bao quy đầu

  Cắt bao quy đầu là một cuộc tiểu phẫu đơn giản và được thực hiện nhanh chóng nhằm giúp nam giới giải quyết vấn đề sức khỏe, vậy những trường hợp nào được khuyến khích cắt bao quy đầu?


   Người có bao quy đầu dài hoặc hẹp


  Bao quy đầu bình thường chỉ che phủ vừa đủ đến đỉnh quy đầu, có thể dễ dàng tuột xuống để tiểu tiện, vệ sinh và quan hệ tình dục.

  Nhưng khi bao quy đầu bị dài thì dù khi cậu nhỏ cương cứng phần bao cũng bị dư ra, điều này gây bất tiện trong việc tiểu tiện, gây khó khăn khi vệ sinh vì không thể cọ rửa sạch sẽ mọi ngóch ngách bên trong bao quy đầu, hơn nữa khi bao quy đầu dài sẽ cản trở quan hệ tình dục, tăng nguy cơ lây truyền mầm bệnh cho bạn tình.

Lợi ích cắt bao quy đầu dài và hẹp


  Còn đối với bao quy đầu bị hẹp, việc tuột lớp bao xuống để vệ sinh là hầu như không thể, nếu vẫn cương quyết tự tuột bằng tay sẽ xảy ra tai nạn nghẹt bao quy đầu, trường hợp này phải cấp cứu kịp thời nếu không sẽ gây hoại tử dương vật.

  Bao quy đầu dài và hẹp khiến các chất cặn bã tích tụ bên trong không thể thoát ra, từ đó tạo thành bựa sinh dục và gây mùi hôi rất khó chịu.

  Ngoài ra, khi bao quy đầu bị dài hoặc hẹp sẽ làm tăng độ ma sát giữ cậu nhỏ và cô bé, khiến cho thời gian quan hệ tình dục bị rút ngắn, đa phần đây là nguyên nhân khiến cho nam giới mắc chứng xuất tinh sớm.

  Người thường xuyên bị viêm bao quy đầu


  Viêm bao quy đầu có thể do bị dài hoặc hẹp, nhưng cũng có những người có bao quy đầu bình thường nhưng do công tác vệ sinh yếu kém nên thường xuyên xảy ra tình trạng nhiễm trùng.

  Hiện tượng viêm nhiễm nếu cứ tái đi tái lại dễ gây ra hiện tượng bội nhiễm, nhiễm trùng ngược hay nhiễm trùng lan rộng khiến cho các cơ quan lân cận hoặc thậm chí là toàn cơ thể bị tổn thương.

  Cả hai trường hợp trên đây đều nên thực hiện cắt bao quy đầu để chấm dứt triệt để tình trạng viêm nhiễm.

Cắt bao quy đầu giúp ngăn ngừa viêm nhiễm


  Ngoài ra, cắt bao quy đầu còn đem lại lợi ích không tưởng cho nam giới và cả người bạn tình:


  •    Loại bỏ ổ viêm nhiễm, giúp dễ dàng vệ sinh cậu cho khi tiểu tiện và khi quan hệ tình dục.

  •    Hạ thấp nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm xã hội và giảm khả năng lây lan cho ban tình cũng như lây nhiễm bệnh từ bạn tình.

  •    Giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục, tăng cảm giác thăng hoa khi “yêu”.

  •    Loại bỏ mùi hôi dương vật, giúp nam giới tự tin hơn trong công việc lẫn đời sống vợ chồng.

  •    Giúp cậu nhỏ phát triển bình thường, nếu bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và tập luyện thể thao thường xuyên có thể giúp cải thiện kích thước.

Địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín Tiền Giang

  Tại Tiền Giang, phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe nam khoa đi đầu với ưu điểm uy tín và chất lượng nhờ vào các yếu tố:


  •    Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu, bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám cho người bệnh với mô hình 1 bác sĩ 1 bệnh nhân nhằm đảm bảo không gian khám chữa bệnh riêng tư.
  •    Cơ sở vật chất hiện đại, máy móc y tế ngoại nhập đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, giúp ích không nhỏ vào công tác khám chữa bệnh chuyên nghiệp.
  •    Quy trình giải quyết thủ tục đăng ký khám chữa nhanh chóng, đảm bảo bảo mật thông tin bệnh nhân.
  •    Mọi chi phí đều căn cứ theo mức độ của bệnh và hiệu quả chữa trị đem lại, được thông tin đến bệnh nhân trước điều trị và qua xuất trình hóa đơn.
  •    Hỗ trợ tư vấn online 24/7, giải đáp tận tình mọi thắc mắc khi người bệnh yêu cầu.
  •    Tổ chức khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày lễ tết trong và ngoài giờ hành chính.



bác sĩ tư vấn Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu tại nhà
bác sĩ tư vấn Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu tại nhà
  

Để hiểu rõ hơn về cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu tại nhà, bạn đừng ngần ngại liên hệ với phòng khám qua khung chat tư vấn bên dưới, các chuyên gia sẽ phản hồi ngay và giải đáp hoàn toàn miễn phí.

2 nhận xét:

  1. Thông tin rất hay bạn có thể xem 1 số thông tin thêm dưới đây:
    võng lưới hà nội thegioivong.vn
    đệm bông ép hàn quốc giá rẻ thegioidembongep.com
    đệm bông ép everon thegioidembongep.com

    Trả lờiXóa

loading...