Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu chuyên khám các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, bệnh hôi nách, phá thai an toàn uy tín hiện đại.. Goi ngay 027 36 25 99 88 để được tư vấn (8h - 20h tất cả các ngày)

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Phòng khám đa khoa đại đông- cắt bao quy đầu bằng công nghệ kỹ thuật hiện đại

Hiện tượng dài hay hẹp bao quy đầu là một trong những khó khăn nan giải đối với nam giới. Dài, hẹp bao quy đầu sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn lớn mạnh gây viêm nhiễm, gây ra chứng xuất tinh sớm, kéo theo đấy là những biến chứng hết sức nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản và tính mệnh của nam giới. biện pháp tối ưu nhất lúc gặp trường hợp này là cắt bao quy đầu. Sau đây các bác sĩ của phòng khám đa khoa đại đông sẽ trả lời 1 số cách cắt bao quy đầu hiệu quả để nam giới tiện thể tham khảo.

CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO HIỆU QUẢ, KHÔNG ĐAU

Theo những bác sĩ Phòng khám Đa khoa Đại Đông, dài hay hẹp bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu ko lộ hoặc chỉ lộ 1 phần ra ngoài ngay cả khi dương vật cương cứng.

Dài, hẹp bao quy đầu làm cho việc vệ sinh dương vật của nam giới gặp nhiều khó khăn. các chất cặn bã và bựa sinh dục sẽ tích tụ lại bên trong, hình thành môi trường tuyệt vời cho vi khuẩn phát triển. ví như không sớm được can thiệp, có thể dẫn tới các bệnh lý nghiêm trọng như viêm bao quy đầu, cản trở sự phát triển của dương vật, xuất tinh sớm, ung thư dương vật…

Để giảm thiểu những biến chứng xấu, cách khắc phục dài – hẹp bao quy đầu hiệu quả nhất thường là tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Tác dụng rõ rệt nhất là cắt bao quy đầu kéo dài thời kì quan hệ, giảm thiểu được viêm nhiễm, tạo điều kiện cho dương vật tăng trưởng hơn.

các thủ thuật cắt bao quy có thể nói đến như:

 Cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống và lazer: 2 cách này thường sử dụng dao kéo và tia lazer để cắt bỏ phần da quy đầu thừa. các bí quyết này với nhược điểm là gây ra đau đớn cho bệnh nhân lúc hết thuốc tê, quá trình trông nom sau tiểu phẫu cũng hơi phức tạp do vết thương lâu lành.

Cắt bao quy đầu- đa khoa đại đông


 Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc và kỹ thuật Nano của Mỹ: cách này đang được Phòng khám Đa khoa Đại Đông vận dụng tương đối thành công và điều trị được cho nhiều nam giới bị dài bao quy đầu. So với phương pháp truyền thống và lazer, những phương pháp này có các ưu điểm nổi trội hơn như: Ít gây đớn đau, ko để lại sẹo, ko chảy máu, thời kì bình phục nhanh và tầm giá khá rẻ.

mang các thế mạnh nổi trội như vậy, các bác sĩ khuyên nam giới nên chọn lựa khắc phục dài bao quy đầu bằng kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu kỹ thuật Hàn Quốc hoặc công nghệ Nano Mỹ lúc có ý định điều trị.

DÀI BAO QUY ĐẦU CÓ THỂ GÂY RA BIẾN CHỨNG GÌ?

Để nam giới có thể nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc giải quyết dài bao quy đầu bằng tiểu phẫu cắt da quy đầu, những thầy thuốc đã chỉ ra các nguy hại mang thể xảy ra nếu như không sớm được điều trị như sau:

 Dài bao quy đầu gây xuất tinh sớm, tác động lớn tới đời sống tình dục: Bao quy đầu dài làm những dây thần kinh ở quy đầu nhạy cảm, làm cho nam giới chẳng thể kiểm soát được cảm giác lúc quan hệ tình dục và gây ra hiện tượng xuất tinh sớm. hiện trạng này nếu như kéo dài sẽ ảnh hưởng tới sự hòa hợp với bạn tình, hình thành chứng suy giảm sinh lý ở nam giới.

 khiến dương vật không thể tăng trưởng toàn diện: Quy đầu dài sẽ kìm hãm sự phát triển của dương vật, khiến cho dương vật chẳng thể tăng trưởng đạt kích thước tối đa và dễ bị cong vẹo.

 Dài bao quy đầu gây ra hàng loạt bệnh viêm nhiễm nam khoa: những bệnh nam khoa có liên quan đến dài bao quy đầu là viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, ung thư dương vật, viêm bể thận, suy thận…
Cắt bao quy đầu- phòng khám đại đông


 Gây nghẹt bao quy đầu: Dài bao quy đầu khiến cho máu khó lưu thông, gây nên tình trạng sưng tấy ở phần đầu của dương vật, thậm chí có thể khiến cho nghẹt bao quy đầu và hoại tử.

 nguy hiểm nhất là dài bao quy đầu có thể gây ra vô sinh ở nam giới: Bởi vì các viêm nhiễm làm tác động nghiêm trọng đến khả năng cung cấp và chất lượng tinh trùng, từ đó gây ra tình trạng vô sinh hoặc hiếm muộn.

 tăng nguy cơ truyền nhiễm cho bạn tình: những vi khuẩn tàng trữ do dài bao quy đầu còn có khả năng lây lan sang bạn tình lúc quan hệ tình dục, gây ra những bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
Có thể thấy dài bao quy đầu nghiêm trọng đến mức nào và việc tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu sớm là rất quan trọng trong việc kiểm soát sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới.

4 nhận xét:

  1. Công ty TNHH Hi Queen New Zealand tuyển dụng:
    Nhân viên kinh doanh: 08 người.
    1/ Mô tả Công việc:
    - Chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty và tìm kiếm khách hàng mới.
    - Kiểm tra và xác nhận thông tin đơn hàng.
    - Nghe điện thoại từ khách hàng, tư vấn và bán sản phẩm
    -hỗ trợ thực hiện, xây dựng các chương trình quảng bá thương hiệu, sản phẩm/ dịch vụ của Công ty
    -Nghiên cứu thị trường, các đối thủ cạnh tranh, các công cụ SEO, Marketing mới. Đề xuất phương án hoàn thiện và nâng cao chất lượng hoạt động marketing của công ty, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh thường kỳ;
    - Ưu tiên: Biết tiếng Trung
    2/ Đãi ngộ:
    -Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
    -Lương; lương cứng (tùy theo năng lực) + trợ cấp + hoa hồng doanh thu.
    Đàm phán trực tiếp khi phỏng vấn.
    - Được tham gia đóng BHXH theo quy định của nhà nước và các phúc lợi khác.
    - Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
    ***LIÊN HỆ:
    Ứng viên vui lòng gửi CV về Email: hiqueencocktail@gmail.com.
    Hoặc liên hệ : MS Hương – Chuyên viên tuyển dụng: 01665738446
    ĐỊA CHỈ CHI TIẾT NƠI LÀM VIỆC:
    22-BT3 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

    Trả lờiXóa

loading...