Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu chuyên khám các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, bệnh hôi nách, phá thai an toàn uy tín hiện đại.. Goi ngay 027 36 25 99 88 để được tư vấn (8h - 20h tất cả các ngày)

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2018

Chi phí xét nghiệm máu nhận biết có thai cho bà bầu bao nhiêu tiền

Xét nghiệm máu để biết có thai là kỹ thuật hiện đại giúp nhận biết thai kì sớm, do đó chi phí xét nghiệm máu nhận biết có thai cho bà bầu bao nhiêu tiền cũng nhận được sự quan tâm của khá nhiều người, để hiểu rõ hơn hãy tham khảo bài viết sau.

Chi phí xét nghiệm máu nhận biết có thai cho bà bầu bao nhiêu tiền


Xét nghiệm máu để biết có thai không là một kỹ thuật hiện đại giúp bạn sớm phát hiện ra có có thai hay không, bên ngoài ra xét nghiệm máu còn giúp phân tích được các căn bệnh tiềm ẩn trong cơ thể nếu có.

Theo đó, vấn đề về chi phí xét nghiệm máu nhận biết có thai cho bà bầu bao nhiêu tiền nhận được sự quan tâm của nhiều người. Tuy đây là phương pháp hiện đại tuy nhiên chi phí là không cao, nếu như thực hiện xét nghiệm ở những trung tâm y tế công thì số tiền bắt buộc chi trả khoảng vài trăm, có sự sai lệch một chút so với một số cơ sở y tế tư nhân cũng như có sự thay đổi qua một số năm.

Chi phí xét nghiệm máu nhận biết có thai cho bà bầu bao nhiêu tiền
Chi phí xét nghiệm máu nhận biết có thai cho bà bầu bao nhiêu tiền


Chi tiết, nếu như bạn xét nghiệm máu tại những cơ sở y tế có chất lượng thì chi phí sẽ chịu sự căn cứ vào trình độ biện pháp của những phương pháp viên, trang thiết bị máy móc cũng như chất lượng phục vụ.

Tại Tiền Giang, phòng khám Tân Mỹ Âu là địa chỉ y tế hỗ trợ xét nghiệm máu để biết mang thai uy tín, an toàn, chính xác cũng như tiết kiệm được thể hiện thông qua các ưu điểm nổi bật dưới đây.

  • Đội ngũ b.sĩ giỏi và biện pháp viên có rất nhiều năm kinh nghiệm.
  • Đầy đủ trang thiết mắc máy móc hiện đại, đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác.
  • Nhân viên y tế phục vụ ân nên, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi.
  • Xét nghiệm máu để biết mang thai tại đa khoa Tân Mỹ Âu với chi phí tiết kiệm
  • Quy trình thủ tục thăm khám được lược bớt một số phần rườm rà, bạn không phải mất nhiều thời gian cho buổi thăm khám sức khỏe.
  • Chi phí xét nghiệm theo quy định cũng như được công khai rõ ràng trong hóa đơn.
  • phòng khám đa khoa hoạt động từ 8h – 20h tất cả một số ngày trong tuần kể cả lễ tết, theo đấy bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian kiểm tra thích hợp nhất.
  • hỗ trợ tư vấn cũng như giải đáp online mau chóng thông qua trò chuyện trực tuyến miễn phí.

Ngoài ra, bạn có khả năng đặt lịch hẹn thông qua khung chat Sau đây để được ưu tiên cũng như tiết kiệm thời gian lúc trực tiếp đến kiểm tra.

Xét nghiệm máu biết có thai như thế nào?


Xét nghiệm máu để biết mang thai thực chất là kỹ thuật giúp phát hiện sự có mặt của hormon HCG, một loại hormon chỉ có ở người có thai.

Đây là dòng hormon được sinh ra lúc rất trình thụ tinh thành công, còn được gọi là hormon an thai vì nó ức chế hoạt động co bóp của tử cung, giúp cho bào thai được an toàn phát triển trong suốt thời kỳ thai kỳ.

Ngay lúc tinh trùng gặp trứng và thụ tinh thành công, hormon HCG được sinh ra, do vậy mà thông qua xét nghiệm máu có khả năng giúp nhận biết được bạn có mang thai hoặc không.

Ưu điểm của phương pháp này là sớm phát hiện sự có mặt của bào thai ở thời kỳ sớm nhất mà que thử thai chưa thể nhận biết được hay tránh hiện tượng bạn dùng que thử sai cách.

Xét nghiệm máu để biết có thai bao khá nhiều tiền 2019?

Quan trọng hơn, chẩn đoán có thai thông qua xét nghiệm máu có khả năng giúp nhận biết những căn bệnh tiềm ẩn trong máu (nếu có), giúp trị sớm cũng như ngăn chặn nguy cơ lan truyền cho thai nhi.

Khi bào thai càng lớn thì hàm lượng hormon HCG càng nâng cao cao, nhưng xét nghiệm máu có thể giúp nhận biết có thai sau khoảng 6 - 8 ngày thụ thai, mặc dù hàm lượng hormon này đang vô cùng thấp.

Thông qua hàm lượng hormon HCG, ta có khả năng kết luận:

  • Dưới 5mIU/ml: bạn không mang thai.
  • Trên 25mIU/ml: bạn đang có thai.
  • Từ 5mIU/ml – dưới 25mIU/ml: có thể là do một số thất thường nào đấy làm cho nồng độ HCG tăng cao, khi này bạn buộc phải cần khiến cho thêm xét nghiệm chuyên sâu để xác định lý do.
bác sĩ tư vấn Chi phí xét nghiệm máu
bác sĩ tư vấn Chi phí xét nghiệm máu 

Qua các kiến thức trên đây, nếu như bạn còn thắc mắc gì về Chi phí xét nghiệm máu nhận biết có thai cho bà bầu bao nhiêu tiền, bạn vui lòng nhập nội dung vào khung chat Sau đây để bác sĩ có khả năng tư vấn rõ hơn.

Nguồn bài viết: Kiểm tra thai bằng cách xét nghiệm máu mang thai hết bao nhiêu tiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

loading...