Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu chuyên khám các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, bệnh hôi nách, phá thai an toàn uy tín hiện đại.. Goi ngay 027 36 25 99 88 để được tư vấn (8h - 20h tất cả các ngày)

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

XUẤT TINH CHẬM Ở NAM GIỚI LÀ BỆNH GÌ?

Không chỉ có tình trạng xuất tinh sớm mới khiến cho các đấng mày râu lo lắng mà xuất tinh muộn cũng gây nhiều phiền toái không kém. Vậy xuất tinh chậm ở nam giới là bệnh gì? Để giúp nam giới có thể hiểu rõ hơn về căn bệnh này các chuyên gia nam khoa sẽ cung cấp các thông tin cần thiết ngay trong bài viết sau đây.

XUẤT TINH CHẬM Ở NAM GIỚI LÀ BỆNH GÌ?

Theo các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu xuất tinh chậm là một trong những bệnh thuộc nhóm rối loạn xuất tinh gây ra không ít rắc rối cho nam giới. Thời gian để xác định nam giới có bị xuất tinh muộn hay không được tính từ lúc bắt đầu giao hợp cho đến khi phóng tinh, trung bình là khoảng 5 – 15 phút nhưng ở những người bị xuất tinh chậm thì thời gian này kéo dài lên đến 45 phút.

XUẤT TINH CHẬM Ở NAM GIỚI LÀ BỆNH GÌ?

XUẤT TINH CHẬM Ở NAM GIỚI LÀ BỆNH GÌ?



Nguyên nhân gây xuất tinh chậm có thể do nhiều yếu chủ quan và khách quan khác nhau, tuy nhiên phổ biến vẫn là do các yếu tố dị tật bẩm sinh, tổn thương các sợi dây thần kinh vùng chậu, ảnh hưởng từ các cuộc phẫu thuật tim mạch, tuyến tiền liệt, một số khác do căng thẳng, mệt mỏi hoặc dùng nhiều chất kích thích có hại như thuốc lá, rượu bia,

 Dấu hiệu nhận biết xuất tinh chậm

Biểu hiện cụ thể của tình trạng xuất tinh chậm thường là:
  • Nam giới được coi là xuất tinh chậm khi thời gian trì hoãn xuất tinh trong một lần quan hệ nhiều hơn 30 phút hoặc cần có nhiều kích thích tình dục hơn để đạt được cực khoái đến mức xuất tinh.
  • Nam giới không thể đạt cực khoái khi giao hợp nhưng có thể xuất tinh với kích thích dương vật bằng miệng hoặc bằng tay. Thậm chí, một số người chỉ có thể xuất tinh khi thủ dâm.
  • Ở những người bị xuất tinh chậm, không xuất tinh hoặc không đạt khoái cảm tình dục.
  • Cơ thể mệt mỏi, đau nhức dương vật sau mỗi “cuộc yêu”
  • Không đạt hoặc rất khó đạt được khoái cảm.
  • Khi khám lâm sàng thấy kích thước, mật độ 2 tinh hoàn nhỏ hơn so với bình thường, sờ không thấy ống dẫn tinh 2 bên.
  • Trong bệnh lý bất sản ống dẫn tinh 2 bên thì thể tích xuất tinh cũng rất ít, giúp có thể chẩn đoán phân biệt với một bệnh cảnh không tinh trùng do bế tắc,…

XUẤT TINH CHẬM NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

Khi không sớm phát hiện và có biện pháp điều trị kịp thời nam giới sẽ phải đối mặt với nhiều tác hại của xuất tinh chậm gây ra như:

 Nguy cơ gây ra liệt dương: Tác hại của xuất tinh muộn nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời để kéo dài có thể khiến nam giới cảm thấy mệt mỏi với bản thân. Lâu dần tinh thần nam giới sẽ xuống thấp kèm các biểu hiện lo lắng, suy nghĩ nhiều, có thể dẫn đến liệt dương, rối loạn chức năng sinh lý.

Tác hại của xuất tinh chậm có thể khiến nam giới bị liệt dương thậm chí vô sinh




  •  Tăng nguy cơ vô sinh: Mặc dù nam giới có sức khỏe tốt, chất lượng tinh trùng đảm bảo nhưng nếu không thể xuất tinh thì trứng và tinh trùng sẽ không thể gặp nhau để thụ tinh. Đây cũng được coi là ác mộng của không ít cặp vợ chồng hiện nay.

  •  Suy giảm chất lượng đời sống tình dục: Đây là tác hại của xuất tinh muộn điển hình ở nam giới. Những lần quan hệ kéo dài sẽ khiến cho cả nam giới và bạn tình cảm thấy mệt mỏi, mất hứng thú tình dục. Nếu tình hình không cải thiện sẽ dẫn đến tâm lý e ngại cho những lần quan hệ tiếp theo.

  •  Gây tan vỡ hạnh phúc gia đình: Theo các bác sĩ, một số nam giới khi đến với phòng khám đều tâm sự rằng đứng trước nguy cơ gia đình tan vỡ. Bởi xuất tinh muộn luôn gây mệt mỏi và tạo tâm lý đè nặng lên họ và người bạn đời. Nếu không nhận được sự cảm thông và chia sẻ của người vợ, nam giới rất dễ bị xa lánh thậm chí là rạn nứt tình cảm vợ chồng.


 Chính vì vậy, khi có dấu hiệu bị xuất tinh chậm nam giới cần nhanh chóng đến tại phòng khám nam khoa uy tín như Phòng Khám Tân Mỹ Âu để được thăm khám và điều trị kịp thời. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi – tận tâm – trách nhiệm và hệ thống máy móc tiên tiến – hiện đại chắc chắn sẽ giúp nam giới nhanh chóng lấy lại được phong độ, bản lĩnh phái mạnh.

Khám chữa bệnh xuất tinh chậm an toàn, hiệu quả tại Phòng khám tân mỹ âu


 Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu còn có nhiều ưu thế nổi bật hơn so với nhiều phòng khám khác như: Áp dụng kỹ thuật điều trị hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chi phí công khai – minh bạch, bảo mật tuyệt đối các thông tin và hồ sơ bệnh án giúp người bệnh có thể an tâm khám chữa bệnh hiệu quả tại đây.

Bác sĩ tư vấn XUẤT TINH CHẬM Ở NAM GIỚI LÀ BỆNH GÌ?



Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về vấn đề xuất tinh chậm ở nam giới là bệnh gì đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung tư vấn trực tuyến hoặc gọi đến số Hotline: 0273.625.9988 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn một cách nhanh chóng, chính xác nhất!

1 nhận xét:

  1. Những thông tin liên qua có thể có ích cho bạn ngay dưới đây:
    đệm vạn thành 2m demvanthanh.com
    so sánh đệm cao su liên á và kim cương lienahanoi.vn
    gối cao su massage liên á lienahanoi.vn

    Trả lờiXóa

loading...