Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu chuyên khám các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, bệnh hôi nách, phá thai an toàn uy tín hiện đại.. Goi ngay 027 36 25 99 88 để được tư vấn (8h - 20h tất cả các ngày)

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Nên khám phụ khoa ở đâu tốt tại Vĩnh Long và Tiền Giang

Bệnh phụ khoa là một số căn bệnh liên quan tới bộ phận sinh sản nữ giới. Bệnh có một số biểu hiện rất khó nhận biết nên thường bị bỏ qua và ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh dục cũng như sinh sản ở bạn nữ. Vậy để chữa trị căn bệnh khỏi triệt để thì nên thăm khám phụ khoa ở đâu tại Vĩnh Long và Tiền Giang là tốt nhất?



Dấu hiệu và hậu quả căn bệnh phụ khoa

Bệnh phụ khoa rất nguy hiểm mặc dù vậy triệu chứng bệnh lại mờ nhạt nên thường bị lầm lẫn với một số bệnh thông thường. Điều này dễ gây trường hợp lúc chữa thì căn bệnh đã chuyển biến sang 1 thời kỳ nặng, tốn nhiều thời gian, công sức mới điều trị được. Bởi thế, bạn cần nhận biết sớm các triệu chứng sau để được điều trị kịp thời:
 Thống kinh: khá nhiều chị em đau bụng khi có kinh nguyệt ở một số mức độ khác nhau, đa số chị em thường chịu đựng. Mặc dù vậy nếu đau nặng dữ dội thì không được xem thường. Đây là dấu hiệu bệnh lạc nội mạc tử cung. Trường hợp này rất khó giữ được trứng đã thụ tinh nên đây là nguyên nhân của tình trạng vô sinh, hiếm muộn.
 Xuất huyết âm đạo bất thường: hoặc còn gọi là rong huyết là biểu hiện các bệnh rối loạn hooc mon, u tuyến yên, bệnh lý máu. Đây là triệu chứng căn bệnh ung thư tử cung, ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc cổ tử cung. Nếu như phát hiện ra sớm thì điều trị khỏi được chiếm 90%
 Rối loạn kinh nguyệt: Là hiện tượng kinh nguyệt không đều, máu mất ít hay khá nhiều, chậm kinh, thưa kinh,.... Do rối loạn nội tiết tố, thay đổi môi trường sống, cảm xúc không ổn định. Đây là lý do khiến tỷ lệ vô sinh cao nhất ở nước ta hiện tại.
 Cơ quan sinh dục nặng mùi không bình thường: cơ quan sinh dục thường tiết ra 1 chất “tẩy rửa” giúp diệt khuẩn, cân bằng nội môi. Tình trạng vùng kín có mùi hôi nặng thì phải khám sớm tránh mắc viêm sinh dục, ung thư cổ tử cung,...
 Đi tiểu bất thường: Mỗi ngày đi tiểu 6 lần là thông thường, nếu như nhiều hơn bạn buộc phải gặp b.sĩ để được tư vấn, điều trị. Có thể bạn đang gặp vấn đề về đường tiết niệu, tiểu con đường, u buồng trứng,...


Nên thăm khám phụ khoa tại đâu ở Vĩnh Long cũng như Tiền Giang là tốt nhất?

Theo những bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu, chị em khi mắc bệnh thì không nên ngại ngùng sẽ làm bệnh dai dẳng và tác hại với một số biến chứng nguy hiểm kể trên. Vì vậy, cần tới trung tâm y tế để được điều trị nhanh chóng. Các b.sĩ phòng khám Tân Mỹ Âu khuyên bạn buộc phải tuân thủ các điều sau để có sức khỏe tốt:
 Vệ sinh hằng ngày tại vùng kín: Vệ sinh sạch sẽ để ngăn ngừa, điều trị cũng như tránh tái phát bệnh
 Tắm rửa thường xuyên, vệ sinh vùng kín sau mỗi lần đi tiểu, đại tiện.
 Giữ khô thoáng cơ quan sinh dục, không dùng khăn, vật lạ lau cơ quan sinh dục, không mặc quần lót chật và thay chúng thường xuyên.
 Không nên ngâm mình ở tại vùng nước ô nhiễm
 Vệ sinh bộ phận sinh dục sau quan hệ tình dục
 Không dùng chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh cơ quan sinh dục
 Lựa chọn sản phẩm rửa phụ khoa thích hợp
Về việc nên khám phụ khoa ở đâu tại Vĩnh Long và Tiền Giang là tốt nhất trong số rất nhiều địa chỉ thăm khám phụ khoa trên địa bàn thành phố, bạn nên đảm bảo 3 tiêu chí điển hình như: b.sĩ, cơ sở vật chất, hoạt động hợp pháp, là đảm bảo tìm đúng p.khám uy tín.

Ngày nay, phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu là địa chỉ khám phụ khoa uy tín được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và ủng hộ điều trị.

Mọi kết quả thăm khám điều trị căn bệnh đều được chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm thực hiện, đảm bảo tính chuẩn xác cao. Các trang thiết bị y tế đảm bảo vô trùng cũng như hiện đại, tạo điều kiện cho công tác khám cũng như chữa bệnh hiệu quả, an toàn.

Đồng thời, chi phí thăm khám phụ khoa được công khai từng hạna mục, thông tin nữ giới được bảo mật, thủ tục thăm khám chữa căn bệnh nhanh gọn,... Sẽ làm bất kỳ bệnh nhân khó tính nào cũng phải hài lòng. Bệnh nhân sẽ chuyên tâm điều trị căn bệnh mà không phải lo lắng sự khó khăn, mệt mỏi khác.

Liên hệ phòng khám theo số Hotline (027) 36 25 9988 hay nhấp trực tiếp vào khung chát phía dưới để được giải đáp rõ ràng, nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

loading...