Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu chuyên khám các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, bệnh hôi nách, phá thai an toàn uy tín hiện đại.. Goi ngay 027 36 25 99 88 để được tư vấn (8h - 20h tất cả các ngày)

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Những nguyên nhân gây ngứa bộ phận sinh dục nam- đa khoa đại đông

Ngứa bộ phận sinh dục là tình trạng mà nhiều nam giới đều mắc phải. các triệu chứng ngứa bộ phận sinh dục có thể biểu hiện có chừng độ nặng nhẹ khác nhau trong một thời ngắn hay dài tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng Tìm hiểu những nguyên do gây ngứa bộ phận sinh dục nam.

CĂN NGUYÊN GÂY NGỨA BỘ PHẬN SINH DỤC NAM

Theo những bác sĩ, hiện tượng ngứa bộ phận sinh dục nam do nhiều nguyên do gây ra. những căn nguyên này có thể xác định được cũng có thể ko xác định được (vô căn).
các nguyên nhân gây ngứa bộ phận sinh dục nam có thể xác định được như:

 Viêm bao quy đầu, viêm quy đầu: Người bị mắc viêm bao quy đầu, viêm quy đầu thường có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu do quy đầu nổi mẩn, nổi mụn, sưng đỏ, nóng rát. bên cạnh đó, lúc lộn lớp niêm mạc bên trong của bao quy đầu có thể thấy các vết loét, tinh lực mang màu trắng sữa kèm theo mùi hôi khó chịu. Đây là chứng bệnh thường gặp ở nam giới và cũng dễ điều trị.

 Nấm ở vùng kín: Bệnh xuất hiện do sự mất cân bằng của vi khuẩn Candida trú ngụ trong cơ thể gây ra. Nấm Candida thường cư trú và vững mạnh ở môi trường ẩm thấp. những nam giới bị dài – hẹp bao quy đầu đối mặt nguy cơ bị nhiễm nấm Candida cao hơn.

đa khoa đại đông

 Rận mu: Rận mu thường trú ngụ ở những vùng với lông mu như bộ phận sinh dục, nách, lông mày, lông my hoặc tóc. Chúng có khả năng biến đổi màu giống với màu da người và hút máu ở các nơi cư trú. Người bị rận mu không chỉ bị ngứa ngáy kho chịu mà nó còn có thể bị viêm loét do chất độc rận mu tiết ra trong quá trình hút máu.

 Viêm đường tiết niệu: nguyên nhân có thể do vi khuẩn hoặc do mắc bệnh lậu. Triệu chứng thường thấy là ngứa ngáy, khó chịu ở bộ phận sinh dục. nếu viêm tuyến tiết niệu do bệnh lậu thì triệu chứng đi kèm là chảy mủ dương vật, tiểu buốt, tiểu rắt.

 Viêm nang lông: Đây là hiện trạng các lỗ chân lông bị viêm nhiễm dẫn đến sưng tấy, mưng mủ. Viêm nang lông ở bộ phận sinh dục nam giới thường gây ngứa ngáy, khó chịu cho người bệnh. thỉnh thoảng còn dẫn đến viêm loét do nam giới gãi để giải tỏa cơn ngứa.

 Viêm mào tinh, viêm tinh hoàn: Viêm nhiễm có thể xảy ra ở một hoặc hai bên tinh hoàn do vi khuẩn di chuyển ngược từ tuyến tiết niệu tới. Bệnh gây ra trạng thái ngứa ngáy ở dịch hoàn, bìu, hoặc gây phù nề, đớn đau.

bệnh nam khoa


 Viêm tuyến tiền liệt: nguyên do là do những loại tụ cầu, liên cầu khuẩn , loàn khuẩn, trực khuẩn gây ra. dấu hiệu của bệnh thường là ngứa ngáy ở bộ phận sinh dục, đi tiểu hoặc xuất tinh ra máu, người ớn lạnh, sốt nhẹ…

 Sùi mào gà: Đây là bệnh lấy truyền qua các con đường tình dục và thường gây ngứa ở bộ phận sinh dục nam. tuy nhiên, bệnh còn gây nên những biến chứng như ung thư bộ sinh dục, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản nếu như không được phát hiện điều trị kịp thời.

hiện trạng ngứa bộ phận sinh dục ở nam giới chẳng hề là hi hữu gặp và nam giới cần tiến hành điều trị sớm để tránh tác động tới sức khỏe, cuộc sống cũng như khả năng sinh sản. Việc thăm khám để xác định căn nguyên và cách điều trị cần được thực hiện ở các phòng khám y tế có chất lượng, trình độ tay nghề thầy thuốc cao để đảm bảo độ chính xác và hiệu quả điều trị.

1 nhận xét:

loading...