Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu chuyên khám các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, bệnh hôi nách, phá thai an toàn uy tín hiện đại.. Goi ngay 027 36 25 99 88 để được tư vấn (8h - 20h tất cả các ngày)

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Phòng khám đa khoa đại đông- bệnh mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là 1 trong các căn bệnh xã hội nguy hiểm, bệnh lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, do virus Herpes - simplex (HSV) I và II gây nên. Virus HSV mang khả năng lây truyền rất mạnh, khi xâm nhập vào thân thể sẽ còn đó suốt đời. Bệnh nếu như không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều hậu quả nguy hiểm tác động đến sức khỏe.

BIỂU HIỆN CỦA BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC

các thầy thuốc chuyên khoa bệnh xã hội Phòng khám Đa khoa Đại Đông cho biết: lúc virus HSV xâm nhập vào cơ thể sẽ có thời gian ủ bệnh từ hai đến 7 ngày (tùy theo cơ địa của mỗi người) sẽ thấy xuất hiện các triệu chứng bệnh:

Ngứa râm ran, nóng rát kèm đau nhức ở quanh bộ phân sinh dục: Nam giới quy đầu, bao quy đầu, dây hãm, thân dương vật,...Nữ giới quanh âm hộ, âm đạo,...

kèm theo đấy là cảm sốt, nhức đầu, nhức xương và cơ bắp, đôi khi tiểu buốt.
Sau vài ngày sẽ xuất hiện các chấm đỏ, rồi phát triển thành các mụn nước màu vàng, trắng.

Số lượng mụn nước có thể đổi thay từ một đến hai mụn cho đến toàn bộ. Sau đấy các mụn nước này đổ vỡ ra để lại những vết lở loét rồi khô dần, đóng vảy tự biến mất trong vòng 5 - 15 ngày. lúc này không phải đã hết bệnh mà bệnh đang chuyển biến sang giai đoạn nặng hơn nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời.

phòng khám đa khoa đại đông chưa bệnh xã hội


NGUY HAI DO BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC GÂY RA

Bệnh mụn rộp sinh dục vô cùng nghiêm trọng, với sức lây lan chỉ đứng sau HIV, lậu, giang mai…Do đó, người bệnh nên lưu ý về tính nghiêm trọng và sức tàn phá của căn bệnh này:

Phá vỡ quan hệ vợ chồng: lúc mắc bệnh quan hệ tình dục người bệnh sẽ cảm thấy đau rát, sợ lây truyền cho bạn tình dẫn đến tâm lý ngại ko muốn quan hệ. hiện trạng này kéo sẽ làm quan hệ vợ chồng càng ngày càng xa cách.

Tâm lý đè nặng: Bệnh mụn rộp sinh dục chủ yếu truyền nhiễm qua quan hệ tình dục, nên khi mắc bệnh thì người bệnh sẽ thấy xấu hổ và tự ti, hơn nữa bệnh ko có được cái nhìn cảm tình của mọi người. Điều này, khiến tác động đến sức khỏe và hiệu suất làm việc của người bệnh.

Gây ra những bệnh viêm nhiễm khác: Trong môi trường ẩm thấp của bộ phận sinh dục virus HSV thuận tiện vững mạnh, làm cho viêm nhiễm những cơ quan khác của bộ phận sinh dục như: viêm âm đạo, viêm niệu đạo,viêm cổ tử cung,…phát triển thành ung thư cổ tử cung, thậm chí vô sinh đối với đàn bà.
Gây viêm màng não, viêm dương vật, ung thư dương vật, vô sinh,...đối với nam giới.

tác động tới thai nhi: Trong quá trình mang thai thai phụ bị mụn rộp sinh dục có thể truyền nhiễm cho thai nhi qua nhau cuốn rốn hay sinh con qua con đường sinh thường. Em bé lúc sinh ra có thể bị dị tật bẩm sinh, chậm phát triển,...

các nguy hại do bệnh mụn rộp sinh dục gây ra là chẳng phải nhỏ. vì thế, khi nhận thấy tín hiệu mắc bệnh người bệnh nên nhanh chóng tới cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám, hỗ trợ điều trị sớm tránh được tai hại do bệnh gây ra, bảo vệ sức khỏe của bản thân.
phòng khám đa khoa đại đông

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MỤN RỘP SINH DỤC Ở ĐÂU TỐT?

Là phòng khám uy tín trên khu vực TP.HCM, với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong công việc khám chữa bệnh xã hội. Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông đã thăm khám chữa trị cho hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh mụn rộp sinh dục.

Tại phòng khám người bệnh được chăm sóc nhiệt liệt, chăm chút. Qúa trình hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh tại phòng khám được thực hiện một cách khoa học, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả
có lực lượng y thầy thuốc chuyên khoa chuyên nghiệp trong ngành phối hợp với đấy là cơ sở vật chất trang đồ vật y tế hiện đại. Chí phí thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh được công khai minh bạch, thông báo rõ ràng cụ thể người bệnh có thể an tâm khi đến phòng khám. do đó người bệnh có thể an tâm khi tới với phòng khám Đa khoa Đại Đông để thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

loading...