Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu chuyên khám các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, bệnh hôi nách, phá thai an toàn uy tín hiện đại.. Goi ngay 027 36 25 99 88 để được tư vấn (8h - 20h tất cả các ngày)

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Giới thiệu phòng khám đa khoa đại đông- uy tín và chuyên nghiệp

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông chuyên điều trị những bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, các bệnh xã hội, … Là một trong các phòng khám với uy tín và danh tiến nhất ngày nay tại TPHCM. Phòng khám luôn áp dụng những thành tựu của khoa học y khoa hiện đại ở trong nước cũng như trên thế giới. Là địa chỉ uy tín cho người bệnh an tâm lựa chọn chăm sóc sức khỏe hiệu quả.

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông không chỉ góp phần giảm vận chuyển lượng bệnh nhân cho các bệnh viện công, mà chúng tôi còn hướng tới một dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện, đạt tiêu chuẩn quốc tế có hàng ngũ bác sĩ giỏi trong và ngoài nước.
Đặt chỉ tiêu sức khỏe người bệnh là trên hết, Đa Khoa Đại Đông luôn hết mình quyết tâm để trở thành 1 địa chỉ chăm nom sức khỏe hiệu quả, uy tín hàng đầu trên khu vực TPHCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung.


Mục đích chính của y khoa là “cứu người”. do vậy, Đa Khoa Đại Đông ko ngừng tăng chuyên môn và tay nghề thầy thuốc. song song, chú trọng đầu tư về đồ vật máy móc đương đại nhằm phục vụ tốt cho quá trình chẩn đoán và điều trị.
Với sứ mạng “chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, Đa Khoa Đại Đông hoạt động theo chỉ tiêu “An toàn – Uy tín – Tận tâm”. Sự tin tưởng của người bệnh là nền móng để chúng tôi lớn mạnh.

GẶP THẦY THUỐC ĐA KHOA ĐẠI ĐÔNG Ở ĐÂU?

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là một trong các cơ sở y tế đáp ứng tốt nhu cầu trông nom sức khỏe bệnh nhân theo mô hình nhà cung cấp y tế chuyên nghiệp, chất lượng cao.
Chúng tôi luôn đặt chất lượng khám chữa bệnh lên bậc nhất, để dễ dàng cho bệnh nhân, phòng khám mang trật tự khám bệnh chặt chẽ, rút ngắn thời gian chờ đợi và đảm bảo nhanh chóng cho người bệnh.

ĐIỀU GÌ LÀM CHO NGƯỜI BỆNH ĐẾN VỚI ĐA KHOA ĐẠI ĐÔNG?

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông tuy chỉ mới đi vào hoạt động nhưng đã trở thành địa chỉ tin cậy của đa dạng bệnh nhân, uy tín và chất lượng của phòng khám luôn được bệnh nhân khẳng định. Tại đây, người bệnh sẽ nhận được các lời trả lời tốt nhất đến từ thầy thuốc, chuyên gia bậc nhất về bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội, …


SỰ KHÁC BIỆT LÚC NGƯỜI BỆNH ĐẾN VỚI ĐA KHOA ĐẠI ĐÔNG

Đến với Đa Khoa Đại Đông, người bệnh sẽ cảm nhận được sự khác biệt mà chỉ 1 phòng khám tiêu chuẩn như chúng tôi mới có.

http://phongkhamdakhoadaidong.vn/upload/hinhanh/10.jpgdịch vụ coi sóc chu đáo: có mục tiêu hoạt động “sức khỏe người bệnh, nghĩa vụ của chúng tôi”. tới với Đa Khoa Đại Đông người bệnh sẽ được sự để ý săn sóc nhiệt liệt của đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám.

Dịch vụ phản hồi chóng vánh: Mọi công tác của chúng tôi đều được quản lý bằng hệ thống thông minh nên người bệnh sẽ rất chủ động và dễ dàng khi nhận các kết quả chẩn đoán, kết quả xét nghiệm, cũng như các kết quả kiểm tra sức khỏe của mình. Vơi bớt sự thấp thỏm lo lắng lúc chờ đợi.

http://phongkhamdakhoadaidong.vn/upload/hinhanh/10.jpg phục vụ liên tục: Đa Khoa Đại Đông làm việc hầu hết những ngày trong tuần, cả các ngày lễ tết. Sẵn sàng phục vụ người bệnh khi có yêu cầu.

http://phongkhamdakhoadaidong.vn/upload/hinhanh/10.jpg lực lượng viên chức y tế gần gũi, tâm lý: số đông những nhân viên của chúng tôi từ thầy thuốc, y tá và điều dưỡng viên của chúng tôi đều luôn sẵn sàng lắng tai những tâm tư, ước muốn của người bệnh. Thấu hiểu những gì bệnh nhân muốn, đưa ra các lời khuyên có ích lúc bệnh nhân cần.

Có sức khỏe, có tình ái, có hạnh phúc, nếu nhận thấy thân thể bạn đang lên tiếng báo động những hiện trạng không tốt, hãy đến ngay với Đa Khoa Đại Đông để được trông nom sức khỏe trọn vẹn bạn nhé!
Nếu như còn điều gì cần thắc mắc, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: (08) 38 831 888

6 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài bạn đã chia sẻ. Thông tin hữu ích:
    bệnh xã hội ở nam giới

    Trả lờiXóa
  2. Địa chỉ đáng tin cậy cảm ơn bạn đã chia sẽ. viem tinh hoan chua bao lau thi khoi

    Trả lờiXóa
  3. Thông tin rất bổ ích, tôi có một số thông tin liên quan hữu ích cho bạn dưới đây về thiết bị loa âm thanh. Với các mẫu âm loa kiểu dáng đa dạng, tính thẩm mỹ cao cùng tính năng vượt trội, giá thành phải chăng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sản phẩm có giá trị:
    loa toa
    loa nén toa
    loa cầm tay toa
    loa treo tường

    Trả lờiXóa
  4. >> Xem thêm : ống tiêu âm

    không những tăng cường sức khỏe mà còn giảm thiểu bụi bẩn

    Trả lờiXóa

loading...