Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu chuyên khám các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, bệnh hôi nách, phá thai an toàn uy tín hiện đại.. Goi ngay 027 36 25 99 88 để được tư vấn (8h - 20h tất cả các ngày)

Post Top Ad

Post Top Ad

Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Cơ sở vật chất hiện đại khép kín của phòng khám đại đông

Phòng khám Đa khoa Đại Đông là phòng khám đã đạt tiêu chuẩn chất lượng do Sở Y tế cấp phép hoạt động. không những thế, kể từ đi vào hoạt động tới bây giờ, phòng khám còn được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh cũng như về cơ sở hạ tầng hiện đại hàng đầu tại TPHCM. Dưới đây là các ưu điểm của phòng khám trong ngành nghề khám và điều trị bệnh. Mời độc giả tham khảo.

CỞ SỞ VẬT CHẤT KHANG TRANG, TIÊN TIẾN, TIỆN NGHI

Phòng khám Đa khoa Đại Đông nằm tại tòa nhà số 461 Cộng Hòa, phường 15, quận Tân Bình, có tổng diện tích gần 1000 m2. Phòng khám được đầu tư bề ngoài khang trang, đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho bệnh nhân trong giai đoạn khám chữa bệnh.



Phòng khám thiết kế theo kiểu phòng khám khép kín, với cầu thang máy đi lại giữa các tầng lầu, hầu hết hệ thống không khí đều được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế. Hơn nữa lúc đến khám chữa bệnh ở đây, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm vì toàn bộ hoạt động ở phòng khám đều được thực hành dưới sự giám sát của hệ thống camera ra hiện đại. bên cạnh đó, phòng khám còn đảm bảo người bệnh ko cần chen lấn, xếp hàng chờ đợi hay lo sợ mất đồ như ở những nơi khác.

Hệ thống phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm, xét nghiệm vô trùng để đảm bảo độ xác thực, an toàn trong công đoạn khám và điều trị cho bệnh nhân.
 Trang bị hiện đại:

Tại Đa khoa Đại Đông, các phòng khám, xét nghiệm và điều trị đều được trang bị rất nhiều hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc. Có thể kể đến như những máy xét nghiệm, máy chụp X-quang, máy xét nghiệm nước tiểu, máy soi tai – mũi – họng,…
phần lớn máy móc ở đây luôn được chú trọng cải tiến và đổi mới để đảm bảo cho quá trình khám chữa bệnh được hiệu quả hơn.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TIÊN TIẾN, HIỆU QUẢ, AN TOÀN

ngày nay, phòng khám Đại Đông đang áp dụng đa dạng phương pháp điều trị khoa học, đem lại hiệu quả cao như:

 cách thức ALA – PDT trong điều trị sùi mào gà. Tỉ lệ thành công lên tới 98,5%.

 phương pháp JCIC đương đại nhất của Mỹ trong điều trị hiệu quả các bệnh lý về Tai – Mũi – Họng.

 cách thức PPH chữa bệnh trĩ chóng vánh, không tái phát.



 công nghệ lấn chiếm tối thiểu cắt bao quy đầu thẩm mỹ, không đau.

 Phòng khám còn sử dụng các loại thuốc đặc trị tốt nhất trong chữa trị những bệnh lý chuyên khoa khác.

HÀNG NGŨ THẦY THUỐC GIỎI, NHÂN VIÊN THÂN THIỆN:

Ngoài các thế mạnh về cơ sở vật chất hạ tầng như trên, Đa khoa Đại Đông còn để ý đầu tư vào con người. Phòng khám là nơi quy tụ các bác sĩ chuyên khoa về Nam Khoa, Phụ khoa, Tai – Mũi – Họng, bệnh lý xã hội, bệnh về hậu môn - trực tràng... giàu kinh nghiệm, nhiều năm kinh nghiệm chuyên khoa, được đào tạo chuyên sâu và mang bề dày kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh.

tới với phòng khám, người bệnh sẽ được phục vụ nhiệt tình và chăm chút bởi hàng ngũ điều dưỡng viên giỏi, các giấy tờ sẽ được hướng dẫn thực hiện mau chóng mà chẳng phải chờ đợi lâu. Bệnh nhân cũng có thể chủ động bố trí thời gian thăm khám qua hệ thống trả lời trực tuyến hay chỉ định thầy thuốc điều trị cho mình để thêm phần yên tâm.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông đảm bảo kết quả khám nhanh chóng, chính xác nhất, kết quả điều trị bệnh hiệu quả và mang đến dịch vụ tuyệt vời nhất làm người bệnh yên lòng.

1 nhận xét:

loading...